Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Mr. Tân - 09 014 014 86
tan.van@ketnoimang.vn
Ms. Vinh - 0978 69 68 18
vinh.huynh@ketnoimang.vn
Mr. Tâm - 0909 749 097
tam.bui@ketnoimang.vn
Hỗ trợ kỹ thuật
Mr. Tâm - 0909 749 097
tam.bui@ketnoimang.vn
Mr.Tân - 09 014 014 86
tan.van@ketnoimang.vn
Facebook
Xem nhiều nhất

Lapp Kabel 1x2x18AWG 0033002

Lapp Kabel 1x2x18AWG 0033002

GIÁ: Liên hệ

Honeywell STND-22F00-001-4

Honeywell STND-22F00-001-4

GIÁ: Liên hệ

Cisco Smart Services - Dịch vụ bảo hành cisco

Cisco Smart Services (Dịch vụ bảo hành cisco) dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (Table 1) sẽ mô tả những dịch vụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh  các doanh nghiệp vừa và nhỏ.Cisco Smart Serverices có liên quan mật thiết đến yêu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp với khoảng từ 20-100 nhân viên. Cisco vẫn cung cấp nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất để đáp ứng cho đội ngũ IT của doanh nghiệp đó bất kể họ có đội ngũ IT chất lượng hay bình thường. Đây là 1 phần trong hệ thống dịch vụ hỗ trợ của Cisco và bao gồm luôn những đối tác uỷ quyền của Cisco để đáp ứng cho sự tăng trưởng hay thay đổi trong hệ thống mạng của doanh nghiệp.

Cisco Smart Care Service

Cisco Smart Care Service: Giám sát và hỗ trợ hệ thống mạng năng động.

Cisco Smart Care Service là một giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp có từ 50 đến 600 nhân viên và có một đội ngũ IT hạn chế về chất lượng. Đây là một trong những dịch vụ mới nhất của Cisco dựa trên sự hợp tác của Cisco và những Partner uỷ quyền của Cisco. Gói dịch vụ này sẽ giúp đảm bảo hệ thống mạng Cisco của khách hàng được bảo mật và tối ưu.

Cisco Smart Care Service cung cấp những tính năng sau :

  • Peace of mind (Yên tâm – An toàn) : Partner uỷ quyền của Cisco sẽ được đào tạo chuyên sâu kiến thức hệ thống sản phẩm Cisco, từ đó những Partner này sẽ chủ động kiểm tra hệ thống mạng Cisco của khách hàng được an toàn, tin cậy và tối ưu.
  • Network visibility: Thông qua giao diện Web Portal, khách hàng có thể xem  tình trạng phần cứng, khả năng bảo mật và hiệu suất Voice ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ lúc nào. Những Partner uỷ quyền của Cisco sẽ liên tục cập nhật hình ảnh về hệ thống mạng để báo cáo lại cho khách hàng đồng thời điều chỉnh tối ưu cấu hình và cập nhật IOS software mới nhất cho thiết bị Cisco.
  • Continuous improvement: Partner uỷ quyền của Cisco sẽ cập nhật định kỳ tình trạng phần cứng, bảo mật, hiệu suất hệ thống để chủ động xác định rủi ro có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp đó và đảm bảo cho thiết bị Cisco luôn được tối ưu cấu hình.
  • A simple, complete solution: Cisco Smart Care Service sẽ cung cấp hỗ trợ kĩ thuật cho toàn bộ hệ thống mạng của khách hàng (bao gồm hệ thống bảo mật và Voice) với 1 hợp đồng duy nhất từ Cisco hay Partner. Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ kĩ thuật từ Partner của Cisco về tình trạng hoạt động hệ thống, cập nhật IOS software, thay thế phần cứng ở ngày làm việc kế tiếp và được truy cập vào 1 số công cụ và tài nguyên của Cisco.
  • Customized support and maintenance: Partner uỷ quyền của Cisco sẽ phân tích kích cỡ và độ phức tạp hệ thống mạng khách hàng, nhu cầu và khả năng của đội ngũ IT công ty khách hàng để xếp cấp độ support  tương ứng, phù hợp với khách hàng đó.
  • Cisco SMARTnet Service: Direct Anytime Access  to Cisco Expertise – hỗ trợ kĩ thuật trực tiếp từ các chuyên gia của Cisco.

Cisco Smartnet Service được thiết kế cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn với hệ thống mạng phức tạp đòi hỏi một đội ngũ IT chuyên sâu về Cisco. Cisco Smartnet Service sẽ giải quyết các vấn đề hệ thống mạng nhanh hơn và cải tiến hiệu quả hoạt động hệ thống thông qua sự kết hợp hỗ trợ troubleshooting từ các chuyên gia Cisco và  online tool của Cisco cung cấp khả năng sẵn sàng cao hơn trong khi giảm giá thành hoạt động .

  • Direct access to Cisco TAC : khi hệ thống mạng khách hang xảy ra sự cố, bạn muốn xử lý nhanh chóng từ các chuyên gia kĩ thuật. Cisco Smartnet Service sẽ giúp bạn kết nối đến đến Cisco TAC. Cisco TAC là đội ngũ tập hợp những chuyên gia kĩ  thuật cao của Cisco với khả năng hỗ trợ 24/7 trên khắp thế giới sẽ hỗ trợ khách hang xử lý sự cố.
  • Online troubleshooting tools: Công cụ troubleshooting online của Cisco sẽ rút ngắn thời gian xử lý sự cố. Khách hàng phải truy cập đến phần xử lý sự cố và hỗ trợ trên web Cisco.com. Một giao diện web portal với nội dung “ My Tech Support “  sẽ bật lên để tìm kiếm thông tin tùy chỉnh hệ thống mạng của khách hàng bao gồm cả phiên bản IOS software, thông báo lỗi Bug và cách thức sửa chữa, và công cụ troubleshooting online.
  • Cisco Smart Call Home: khách hàng sẽ nhận được thông tin chi tiết và cảnh báo dựa trên thời gian thực về hệ thống core để giúp khách hàng xác định và giải quyết vấn đề, tiết kiệm thời gian và nâng cao khả năng sẵn sàng cho hệ thống mạng. Những thiết bị được trang bị công nghệ Smart Call Home sẽ giám sát tình trạng hệ thống và sẽ tự động thông báo nếu có những sự cố tiềm năng có thể xảy ra đến khách hàng.

Cisco Smart Foundation Service: Essential Entry-level Support

Gói dịch vụ này được thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ chỉ hoạt động với dữ liệu mạng và trong khoảng  tối đa 250 nhân viên. Vì một số chức năng hạn chế nên gói dịch vụ chỉ được khuyến khích cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Access to Cisco technical experts: được hỗ trợ nhanh chóng từ kĩ của Cisco, Cisco sẽ training cho IT Manager SMB này cách sử lý sự cố liên quan đến thiết bị Cisco. Đây cũng là hạn chế so với gói dịch Vụ Smartnet và Smartcare của Cisco.
  • Advance hardware replacement: việc thay thế phần cứng sẽ nhanh nhất ở mức có thể cho những thiết bị phần cứng Cisco bị lỗi. Khi những kĩ sư Cisco thông báo lỗi về phần cứng trong hệ thống mạng của khách hàng, chúng ta sẽ phải ship thiết bị thay thế ngay lập tức, điều này tương đương với việc không có thời gian chết trên thiết bị bị hỏng trước khi chúng ta ship thiết bị thay thế.
  • Online management and troubleshooting tools: Công cụ này có thể được cài đặt, cấu hình, quản trị và xử lý sự cố các thiết Cisco. Công cụ này phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nơi mà bị giới hạn về đội ngũ IT chuyên sâu và ngân sách thấp. Công cụ này hoạt động 24/7 để đảm bảo hệ thống mạng khách hàng luôn hoạt động mượt.
  • Selecting the Service That’s Right for You : Chọn dịch vụ hỗ trợ nào phù hợp nhất với khách hàng

Theo dõi những câu hỏi và trả lời bên dưới sẽ giúp bạn chọn được gói dịch vụ nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

  • Giá trị dịch vụ bạn cần là bao nhiêu ?
  • Công ty bạn có sở hữu một đội ngũ IT cao cấp hay không ? Cisco đề nghị gói Cisco Smartnet Service cung cấp việc hỗ trợ nhanh chóng từ chuyên gia Cisco giúp giải quyết sự cố nhanh chóng
  • Doanh nghiệp của bạn nhỏ, có hệ thống mạng đơn giản cùng với đội ngũ IT hạn chế và ngân sách thấp ? The Cisco Smart Foundation Service sẽ thích hợp cho trường hợp này.
  • Bạn muốn giảm thời gian và sức lực cần thiết để giữ cho hệ thống mạng chạy tối ưu ? Cisco Smart Care Service với sự hợp tác giữa Cisco và Partner ủy quyền sẽ giám sát tình trạng sức khỏe hệ thống mạng, bảo mật và hiệu suất hệ thống để cảnh báo cho bạn.

Bên dưới là bảng tóm tắt tất cả cấp độ hỗ trợ từ dịch vụ Cisco:

Cisco Smart Care Service



Giải Pháp
Xem tất cả »
GIẢI PHÁP TĂNG TỐC  ỨNG DỤNG VÀ TỐI ƯU HÓA MẠNG WAN
GIẢI PHÁP TĂNG TỐC ỨNG DỤNG VÀ TỐI ƯU HÓA MẠNG WAN

Việc quyết định đầu tư và sử dụng giải pháp tối ưu hóa mạng WAN phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu thực tế của Doanh nghiệp. Doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp có thể giải quyết được ...



 
Đối tác
  • Cisco
  • Fortinet
  • Juniper
  • UBIQUITI NETWORKS
  • Ruckus
  • UPS APC
  • Mikrotik
Thông tin www.ketnoimang.vn

Chủ sở hữu Website http://ketnoimang.vn thuộc về:

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kết Nối Mạng

Số chứng nhận ĐKKD: 0314815571

Ngày cấp:  03/01/2018, nơi cấp: Sở KH & ĐT TPHCM

Người đại diện: Văn Nhật Tân

Địa chỉ:  Số 18A Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 84.028.35125568  | Fax: 84.028.35125968

Email: sales@ketnoimang.vn

Bản đồ